ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"คอร์สส่งออก" บุกตลาดจีนให้ดัง ปังแบบแบรนด์ใหญ่ยุค4.0 รุ่นที่5





หากคุณมีสินค้าหรือบริการอยู่แล้ว ธุรกิจที่น่าสนใจอีกอย่างนึงเลยก็คือ "การส่งออกสินค้าไปจีน" อยากรวย อยากขายของกับคนจีน สร้างรายได้ให้มากขึ้น การส่งออกสิน้คาไปจีนนั้น เป็นอีกทางเลือกที่น่าจับตามอง

อยากส่งออกจีน อยากได้ลูกค้าชาวจีน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่มีสินค้าอยากส่งออก หรือมีร้านค้า โรงแรม สถานบริการ ร้านอาหาร ที่อยากได้ลูกค้าชาวจีน *คอร์สนี้คือคำตอบของคุณ*

สิ่งที่เราจะมอบให้คุณคือการเจาะลึกถึงนิสัยคนจีน เพื่อมาวิเคราะห์ในการตีตลาดให้ตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินค้าเรา รวมถึงวิธีการโปรโมทร้านค้าสถานบริการในไทยให้ลูกค้าได้มาใช้บริการช่องทางในการโปรโมทสินค้าและช่องทางในการส่งออก

คอร์สส่งออกสินค้าไปจีนนี้เหมาะสำหรับ
- อยากรู้วิธีการทำการตลาดและแบรนด์ดิ้ง แบบแบรนด์ดัง
- อยากขายของไปจีนแต่ไม่รู้ทำยังไง
- อยากได้ลูกค้าจีนแต่ไม่รู้ทำยังไง
- อยากได้นักท่องเที่ยวชาวจีนมาใช้บริการและซื้อสินค้า จะทำไงดี
- ไม่รู้จะขายอะไรไปจีนดี อะไรที่คนจีนชอบ
- มีสินค้าแล้ว แต่อยากส่งออกไปขายจีน
- อยากขยายฐานลูกค้าไปจีน เบื่อเต็มทีกับการขายสินค้าให้คนไทยเพียงกลุ่มเดียว
- อยากทำการตลาดแบบแบรนด์ใหญ่ แต่ไม่มีเงินจ้างเอเจนซี่ราคาแพง
- อยากหาตัวแทนขายสินค้าในประเทศจีน
- อยากรู้วิธีทำการตลาดออนไลน์ไม่ต้องบินไปเปิดบู้ทในจีน ค่าใช้จ่ายเปิดบู้ทต่างประเทศเยอะมาก
- อยากรู้วิธีส่งสินค้าไปจีนต้องทำยังไงบ้าง
- อยากมีกระเป๋าเงิน Alipay, Wechat Pay ไว้รับเงินนักท่องเที่ยวจีน
- อยากโปรโมทร้านค้าในไทยเพื่อให้คนจีนมาซื้อหรือใช้บริการ

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากในคอร์สนี้
- การหาสินค้าและรู้ว่าสินค้าที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน เป็นสินค้าที่คนจีนต้องการหรือชอบไหม
- ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายชาวจีน เป็นคนมีนิสัยยังไง ชอบอะไรบ้าง
- วิธีการสร้างแบรนด์ไทยให้ดังและปังในตลาดจีน ผ่านโซเชียลมีเดีย
- ช่องทางการส่งออก และขายของในประเทศจีน
- การโปรโมทร้านค้าในไทยให้คนจีนมาใช้บริการ เช่น สถานที่เสริมความงาม ทัวร์ สถานบริการต่างๆที่ต้องการลูกค้าชาวจีน
- วิธีการรับเงินจากลูกค้าชาวจีน
- วิธีการเปิด Wechat pay , Alipay , Weibo
- การจัดการเอกสารต่างๆกับกรมศุลกากร
- การจัดเตรียมสินค้าก่อนส่งออก
- การหาคู่ค้าและตัวแทนขาย
___________________________
เนื้อหาวันที่1
ช่วงเช้า
- การตั้งเป้าหมาย
- เคส Success ประสบการณ์ตรง จากแบรนด์ใหญ่ และแบรนด์ SME
- ทำความรู้จักประเทศจีน
- พฤติกรรมผู้บริโภคในจีน
- สินค้าไทยแบบไหน โกยเงินในประเทศจีน
- เช็คสินค้าขายดีจากเว็บไซต์จีน
- สิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนบุกตลาดจีน
ช่วงบ่าย
- การออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ยให้โดนใจคนจีน
- ช่องทางการขายของในจีน ออฟไลน์ ออนไลน์
- วิธีการเปิดร้านค้าออนไลน์ Taobao , Tmall , Alibaba
- การเปิดบูธขายของในจีน
- การจด Trademark คือสิ่งสำคัญ
- เอกสารในการส่งออก
- ทางลัดการส่งออกจีนแบบ Shotcut
- การสร้าง Key Messages ให้กับตัวสินค้า
ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

เนื้อหาวันที่2
ช่วงเช้า
- ทำความรู้จักสื่อโซเชียลมีเดียในจีน
- เจาะลึกโซเชียลมีเดียจีนที่สำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ในจีน
- ความสำคัญของ Influencer ในจีน
- ตัวอย่างการทำการตลาดผ่าน social media โดยใช้ Influencer
- ทำความรู้จักกระเป๋าเงิน Alipay และเปิดแอคเค้าท์ Alipay
ช่วงบ่าย
- ตัวอย่างแคมเปญ การหาตัวแทนขายในจีน
- เรียนรู้แบบเจาะลึก แอพพิเคชั่น Weibo,WeChat พร้อมเปิดแอคเค้าท์ให้กับทุกคน
- วิธีการโปรโมทโพสน์บน Weibo
- ทำความรู้จักกับ Categories ใน Weibo ที่ใช้ในการบูธโพสน์
- เปิด แอคเค้าท์ Alibaba
___________________________
วิทยากรที่จะมาบรรยายในครั้งนี้ได้แก่
คุณ รสริน ชวถาวรเจริญ (โรสซี่)
ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการทำการตลาดจีน
ประธานกรรมการบริษัท เซ็กซี่ดิจิตอล
___________________________
มาพร้อมวิทยากรรับเชิญพิเศษ
คุณ ชลัคร์กมล ภวภัชชกุล (ผึ้ง)
ตำแหน่ง รองประธานสมาพันธ์ SME ไทย และประธานศูนย์ออกแบบ DC4S สมาพันธ์ SME ไทย
จะมาพูดให้เข้าใจเกี่ยวกับการออกแบบแพคเกจจิ้งให้ถูกหลักฮวงจุ้ย พร้อมตีตลาดจีน
___________________________
พิเศษ 19,500 บาท (ปกติ 29,500 บาท)
หากมากันหลายท่าน ท่านต่อไปลดเหลือเพียง 10,000.- เท่านั้น
___________________________
คอร์สสัมมนาจะจัดขึ้นวันที่
25-26 มี.ค. 62 เวลา 09.00-17.00 น.
ณ. โรงแรม S31 สุขุมวิท (ชั้น 21)
(ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ประตู5)
___________________________
ขั้นตอนการสมัคร
1. แจ้งรายละเอียด
1.1 กรอกรายละเอียดลงทะเบียนด้านท้ายนี้
1.2 แจ้งรายละเอียดดังต่อไปนี้ทาง LINE ID : @sexydigital
ชื่อ - นามสกุล.......
เบอร์โทร..............
E-mail................
ประเภทธุรกิจ.......
แล้วส่งมาที่
Line ID : @sexydigital หรือทาง
Facecook : Rozze Chinese Expert สร้างแบรนด์ไทยบุกจีน โกยเงินหยวน
2. ชำระเงินผ่านช่องทางดังนี้
ธนาคาร : กสิกรไทย สาขา: ออลซีซั่น
เลขที่บัญชี (ออมทรัพย์) 617-204316-8
ชื่อบัญชี: รสริน ชวถาวรเจริญ
--------------------
ธนาคาร : ไทยพาณิชย์ สาขา: ออลซีซั่น
เลขที่บัญชี (ออมทรัพย์) 6155-216671-4
ชื่อบัญชี: รสริน ชวถาวรเจริญ
3. แจ้งการโอนเงิน
หลังจากโอนเงินเสร็จแล้ว แจ้งการโอนเงินมาที่
Line ID : @sexydigital หรือทาง
Facecook : Rozze Chinese Expert สร้างแบรนด์ไทยบุกจีน โกยเงินหยวน
เพียง 1 ช่องทางเท่านั้นนะคะ
4. รอแอดมินตอบกลับ
5. ใกล้ถึงวันงานจะมี E-mail ส่งไปหาเพื่อคอนเฟิร์ม
___________________________
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Line ID : @sexydigital
Facecook : Rozze Chinese Expert สร้างแบรนด์ไทยบุกจีน โกยเงินหยวน
โทร : 081-629-6262 , 02-077-5633

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำความรู้จัก Meituan-Dianping ของเมืองจีน

หลายๆคนชอบถามเรื่องการตลาดผ่าน Meituan-Dianping วันนี้เรามาลองดูว่าเจ้า"เตียนผิง"มีจุดเด่นอะไรบ้างที่เราจะสามารถไปทำตลาดในนั้นได้...ทีมงานเอาความรู้แบบสรุปให้เห็นภาพได้ชัดเจนเกี่ยวกับเตียนผิงมาฝากทุกๆท่านค่าาาาา Meituan-Dianping ไม่ได้เป็นเพียงแค่แอพพลิเคชั่นธรรมดา แต่คือ super app ของเมืองจีน ซึ่งครอบคลุมทุกบริการภายในแอพฯเดียว เช่น สินค้า ร้านค้า บริการ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงการสั่งอาหาร และจองตั๋วหนัง เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นช่องทางที่รวบรวมดีลส่วนลดสำหรับร้านค้าไว้อีกมากมาย Meituan-Dianping คือ แพลตฟอร์มที่ให้บริการครบวงจร และถูกจัดอันดับอยู่ใน Top 3 app in FIT market เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่เน้น Experience ของผู้บริโภคจากการไปใช้บริการในร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว และมาแชร์ประสบการณ์หรือความประทับใจจากการไปใช้บริการ เมื่อก่อนการรีวิวไม่ใช่การจ้างคนดังมารีวิว แต่!!!ในปัจจุบัน การรีวิวย่อมมาคู่กับการตลาดผ่านคนดัง ที่จ้างมารีวิว เพื่อสร้างความน่าสนใจให้คนจีนรู้จักเพิ่มมากขึ้น สรุปง่ายๆถ้ารีวิว Real User 90% อีก 10%KOLหรือคนดังมารีวิว เพื่อเป็

ส่งออกสินค้าไปจีน

คอร์สส่งออกจีน บุกตลาดจีนให้ดัง ปังแบบแบรนด์ใหญ่          หากคุณมีสินค้าหรือบริการอยู่แล้ว ธุรกิจที่น่าสนใจอีกอย่างนึงเลยก็คือ "การส่งออกสินค้าไปจีน" อยากรวย อยากขายของกับคนจีน สร้างรายได้ให้มากขึ้น การส่งออกสิน้คาไปจีนนั้น เป็นอีกทางเลือกที่น่าจับตามอง คอร์สส่งออกจีน บุกตลาดจีนให้ดัง ปังแบบแบรนด์ใหญ่ยุค4.0 ⏩อยากรู้วิธีการทำการตลาดและแบรนด์ดิ้ง แบบแบรนด์ดัง ⏩อยากขายของไปจีนแต่ไม่รู้ทำยังไง ⏩อยากได้ลูกค้าจีนแต่ไม่รู้ทำยังไง ⏩อยากได้นักท่องเที่ยวชาวจีนมาใช้บริการและซื้อสินค้า จะทำไงดี ⏩ไม่รู้จะขายอะไรไปจีนดี อะไรที่คนจีนชอบ ⏩มีสินค้าแล้ว แต่อยากส่งออกไปขายจีน ⏩อยากขยายฐานลูกค้าไปจีน เบื่อเต็มทีกับการขายสินค้าให้คนไทยเพียงกลุ่มเดียว ⏩อยากทำการตลาดแบบแบรนด์ใหญ่ แต่ไม่มีเงินจ้างเอเจนซี่ราคาแพง ⏩อยากหาตัวแทนขายสินค้าในประเทศจีน ⏩อยากรู้วิธีทำการตลาดออนไลน์ไม่ต้องบินไปเปิดบู้ทในจีน ค่าใช้จ่ายเปิดบู้ทต่างประเทศเยอะมาก ⏩อยากรู้วิธีส่งสินค้าไปจีนต้องทำยังไงบ้าง ⏩อยากมีกระเป๋าเงิน Alipay, Wechat Pay ไว้รับเงินนักท่องเที่ยวจีน ในคอร์สนี

อาหารไทยที่คนจีนชอบกินและขาดไม่ได้ที่จะซื้อกลับบ้าน

         อาหารไทยที่คนจีนโปรดปรานมากๆ หากคราใดที่ได้มาเยือนเมืองไทยไม่มีพลาดที่จะลิ้มรส  คือ ต้มยำกุ้ง ส้มตำ ส่วนของหวานก็จะเป็น ข้าวเหนียวมะม่วง  นอกจากนี้  สาหร่ายอบกรอบคนจีนก็ยิ่งชอบกินมากๆ เป็นของฝากที่ขาดไม่ได้เมื่อมาเที่ยวไทยต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้าน   ถ้าหากไปตามร้านซุปเปอร์มาเก็ตหรือร้านสะดวกซื้อ ก็จะเจอคนจีนส่วนใหญ่เลือกซื้อสาหร่ายอบกรอบ       และที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ ทุเรียนแห้งของไทย  คนจีนชอบกินทุเรียนเป็นอย่างมาก  เพราะคนจีนรู้สึกว่า ทุเรียนของเมืองไทยอร่อยที่สุด  มีคนจีนจำนวนมากที่มาเที่ยวไทยก็ต้องซื้อทุเรียนอบแห้งกลับบ้านไปด้วย By : Rossarin Chavathavorncharoen RozzeChineseExpert