ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดรับสมัครเรียบร้อย!!! คอร์สส่งออกจีน รุ่นที่ 9 คอร์สที่จะทำให้นักธุรกิจไทย ก้าวเข้าสู่ธุรกิจระดับสากลอย่างมืออาชีพ


👏🏼เปิดรับสมัครแล้วค่าาาาา👏🏼
🇨🇳🇨🇳🇨🇳🇨🇳🇨🇳🇨🇳🇨🇳🇨🇳🇨🇳
" สำหรับคอร์สส่งออกจีน รุ่นที่ 9 "
.
⚠️ท่านที่พลาดรุ่นก่อนๆ ต้องรีบจับจองนะคะ
รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น!!!
.
พบกับโปรโมชั่นพิเศษจำนวนมาก!!!
จองและสอบถามรายละเอียดได้ที่...
📱Line : @sexydigital (มี@ด้วยนะคะ)
.
🗣สำหรับตลาดจีน ไม่มีใครปฎิเสธความยิ่งใหญ่ได้ เพราะเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง มีพื้นที่และประชากรที่ใหญ่จำนวนมหาศาลมากกว่า 1,400 ล้านคน!!! ประกอบกับคนจีนเริ่มชอบสินค้าไทย เริ่มมาท่องเที่ยวในไทย ถือว่าเป็นโอกาสทองของธุรกิจในไทย...
.
ถ้าลองคิดเล่นๆ ถ้าเราสามารถขายสินค้าให้คนจีนได้เพียงเศษเสี้ยวของประชากร รับรองว่าคุณจะอยู่ในโลกของนักธุรกิจได้อย่างมั่นคงและมั่งคั่ง...
.
ดังนั้น...จึงไม่แปลก!!!ที่นักธรุกิจไทย ทั้งรายใหญ่ รายย่อย ธุรกิจSMEs อยากบุกตลาดจีนให้ปัง แต่!!!หลายๆท่าน....
⛔️ ส่งออกไปจีนไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง
⛔️ อยากทำสินค้าไปขายคนจีน ไม่รู้จะทำอะไรดี
⛔️ มีสินค้าแต่ไม่รู้จะตั้งราคายังไง
⛔️ไม่มีความรู้เกี่ยวกับตลาดจีน
⛔️ไม่รู้จัก Insight คนจีน
⛔️ไม่รู้จักช่องทางออนไลน์ในจีน
⛔️ทางลัดการส่งออกสินค้าแบบ Shortcut
🗣คอร์สส่งออกจีน รุ่นที่ 9 จะช่วยคุณยังไงได้บ้าง???
ในคลาสของเรามีคำตอบให้คุณอย่างแน่นอน...
.
🎯รุ่นที่ 9 ต้องรีบจองที่นั่งโดยด่วน!!!
ครบจำนวน ปิดรับทันที ไม่มีเปิดเพิ่ม
คอร์สส่งออกจีนที่จะพาคุณเรียนรู้ขั้นตอนการส่งออก
แบบ Step by Step ไม่จองไม่ได้แล้วค่าาาา
.
💸จ่ายเพียง 19,500 บาท💸
(จากราคาปกติ 29,500 บาท)
รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น!!!

ช่วงโปรโมชั่น 10 ท่านแรก!!!
ราคา 16,500 บาทเท่านั้น
.
คอร์สสัมมนาครั้งนี้...จะจัดขึ้น
วันที่ 23-24 พ.ค. 63
เวลา 09.00 -17.00 น.
ณ.โรงแรมไอบิท (ibis Styles)
ใกล้ BTS พระโขนง
.
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...
📱Line : @sexydigital (มี@ด้วยนะคะ)
📞โทร : 081-629-6262 ฝ่ายคอร์สสัมมนา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำความรู้จัก Meituan-Dianping ของเมืองจีน

หลายๆคนชอบถามเรื่องการตลาดผ่าน Meituan-Dianping วันนี้เรามาลองดูว่าเจ้า"เตียนผิง"มีจุดเด่นอะไรบ้างที่เราจะสามารถไปทำตลาดในนั้นได้...ทีมงานเอาความรู้แบบสรุปให้เห็นภาพได้ชัดเจนเกี่ยวกับเตียนผิงมาฝากทุกๆท่านค่าาาาา Meituan-Dianping ไม่ได้เป็นเพียงแค่แอพพลิเคชั่นธรรมดา แต่คือ super app ของเมืองจีน ซึ่งครอบคลุมทุกบริการภายในแอพฯเดียว เช่น สินค้า ร้านค้า บริการ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงการสั่งอาหาร และจองตั๋วหนัง เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นช่องทางที่รวบรวมดีลส่วนลดสำหรับร้านค้าไว้อีกมากมาย Meituan-Dianping คือ แพลตฟอร์มที่ให้บริการครบวงจร และถูกจัดอันดับอยู่ใน Top 3 app in FIT market เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่เน้น Experience ของผู้บริโภคจากการไปใช้บริการในร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว และมาแชร์ประสบการณ์หรือความประทับใจจากการไปใช้บริการ เมื่อก่อนการรีวิวไม่ใช่การจ้างคนดังมารีวิว แต่!!!ในปัจจุบัน การรีวิวย่อมมาคู่กับการตลาดผ่านคนดัง ที่จ้างมารีวิว เพื่อสร้างความน่าสนใจให้คนจีนรู้จักเพิ่มมากขึ้น สรุปง่ายๆถ้ารีวิว Real User 90% อีก 10%KOLหรือคนดังมารีวิว เพื่อเป็

ส่งออกสินค้าไปจีน

คอร์สส่งออกจีน บุกตลาดจีนให้ดัง ปังแบบแบรนด์ใหญ่          หากคุณมีสินค้าหรือบริการอยู่แล้ว ธุรกิจที่น่าสนใจอีกอย่างนึงเลยก็คือ "การส่งออกสินค้าไปจีน" อยากรวย อยากขายของกับคนจีน สร้างรายได้ให้มากขึ้น การส่งออกสิน้คาไปจีนนั้น เป็นอีกทางเลือกที่น่าจับตามอง คอร์สส่งออกจีน บุกตลาดจีนให้ดัง ปังแบบแบรนด์ใหญ่ยุค4.0 ⏩อยากรู้วิธีการทำการตลาดและแบรนด์ดิ้ง แบบแบรนด์ดัง ⏩อยากขายของไปจีนแต่ไม่รู้ทำยังไง ⏩อยากได้ลูกค้าจีนแต่ไม่รู้ทำยังไง ⏩อยากได้นักท่องเที่ยวชาวจีนมาใช้บริการและซื้อสินค้า จะทำไงดี ⏩ไม่รู้จะขายอะไรไปจีนดี อะไรที่คนจีนชอบ ⏩มีสินค้าแล้ว แต่อยากส่งออกไปขายจีน ⏩อยากขยายฐานลูกค้าไปจีน เบื่อเต็มทีกับการขายสินค้าให้คนไทยเพียงกลุ่มเดียว ⏩อยากทำการตลาดแบบแบรนด์ใหญ่ แต่ไม่มีเงินจ้างเอเจนซี่ราคาแพง ⏩อยากหาตัวแทนขายสินค้าในประเทศจีน ⏩อยากรู้วิธีทำการตลาดออนไลน์ไม่ต้องบินไปเปิดบู้ทในจีน ค่าใช้จ่ายเปิดบู้ทต่างประเทศเยอะมาก ⏩อยากรู้วิธีส่งสินค้าไปจีนต้องทำยังไงบ้าง ⏩อยากมีกระเป๋าเงิน Alipay, Wechat Pay ไว้รับเงินนักท่องเที่ยวจีน ในคอร์สนี

อาหารไทยที่คนจีนชอบกินและขาดไม่ได้ที่จะซื้อกลับบ้าน

         อาหารไทยที่คนจีนโปรดปรานมากๆ หากคราใดที่ได้มาเยือนเมืองไทยไม่มีพลาดที่จะลิ้มรส  คือ ต้มยำกุ้ง ส้มตำ ส่วนของหวานก็จะเป็น ข้าวเหนียวมะม่วง  นอกจากนี้  สาหร่ายอบกรอบคนจีนก็ยิ่งชอบกินมากๆ เป็นของฝากที่ขาดไม่ได้เมื่อมาเที่ยวไทยต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้าน   ถ้าหากไปตามร้านซุปเปอร์มาเก็ตหรือร้านสะดวกซื้อ ก็จะเจอคนจีนส่วนใหญ่เลือกซื้อสาหร่ายอบกรอบ       และที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ ทุเรียนแห้งของไทย  คนจีนชอบกินทุเรียนเป็นอย่างมาก  เพราะคนจีนรู้สึกว่า ทุเรียนของเมืองไทยอร่อยที่สุด  มีคนจีนจำนวนมากที่มาเที่ยวไทยก็ต้องซื้อทุเรียนอบแห้งกลับบ้านไปด้วย By : Rossarin Chavathavorncharoen RozzeChineseExpert